Tổng hợp: Tổng Đài Sửa Mạng Viettel Liên Hệ Ngay Khi Cần!

Tổng đài sửa chữa mạng Viettel là cầu nối được nhà mạng Viettel cung cấp nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ mạng di dộng/ internet và các dịch vụ khác của nhà mạng này. Mọi vấn đề liên quan đến mạng và dịch vụ mạng của Viettel sẽ được tiếp nhận và giải đáp nhanh chóng qua các số Hotline sửa mạng Viettel. Chính vì vậy, nếu là người đang sử dụng hoặc có ý định sử dụng dịch vụ mạng của Viettel thì hãy lưu nhớ ngay những HOTLINE này để liên lạc khi có những thắc mắc hay cần trợ giúp nhé. Bài viết sau đây, sẽ cung cấp thông tin và hướng dẫn bạn nhé hãy theo dõi ngay!

1. Tổng hợp: HOTLINE tổng đài sửa mạng Viettel

a. Quý khách hàng có thể liên hệ hotline sửa mạng Viettel

Nhà mạng Viettel đang hỗ trợ sửa mạng Viettel qua rất nhiều hotline khác nhau đi kèm với các chức năng giải đáp thắc mắc khác nhau như dưới đây:

Tổng đài 0986.105.105: Để được hỗ trợ đăng ký các dịch vụ cố định bao gồm: Truyền hình cáp, Internet cáp quang,... Bạn có thể liên hệ tổng đài sửa mạng Viettel này. Bạn chỉ cần liên lạc đến số điện thoại 0986.105.105 hoặc gửi tin nhắn với cú pháp sau: Họ tên + SĐT liên hệ của bạn + Địa chỉ cần hỗ trợ dịch vụ và gửi đến số 0986.105.105 đễ được hỗ trợ kịp thời.

Tổng đài Viettel 1800.8119: Số điện thoại này là tổng đài sửa mạng Viettel hỗ trợ về kỹ thuật và báo hỏng đối với các dịch vụ truyền hình, cố định, internet cáp quang phạm vi toàn quốc. Bạn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hỗ trợ giải đáp 24/24 khi cần thiết bất kể ngày lễ tết.

Tổng đài báo hỏng dịch vụ mạng Viettel

Tổng đài báo hỏng dịch vụ mạng Viettel có nhiều số HOTLINE

Khi liên hệ đến tổng đài 1800.8119 bạn sẽ được miễn phí cước gọi cho tất cả các mạng. Nhưng cần lưu ý tổng đài chỉ có thể tiếp nhận các dịch vụ cố định bao gồm:

  • Dịch vụ liên quan đến Internet cáp quang FTTH.
  • Dịch vụ liên quan đến Internet cáp đồng ADSL.
  • Dịch vụ liên quan đến truyền hình như NextTV.
  • Dịch vụ liên quan đến truyền hình cáp số Viettel.
  • Dịch vụ liên quan đến điện thoại cố định PSTN.

Tại đây bạn thực hiện theo hướng dẫn và lựa chọn dịch vụ cần hỗ trợ:

  • Nhánh số 1: Chuyên tiếp nhận trả lời tất tần tật mọi thông tin về các sản phẩm dịch vụ của tổng đài Viettel.
  • Nhánh số 2: Là nhánh để quý khách báo hỏng các dịch vụ như Dcome, Homephone hoặc dịch vụ di động.
  • Nhánh số 3: Chính là nhánh mà khách hàng có thể dùng báo hỏng những dịch vụ liên quan đến Cáp quang Viettel, dịch vụ điện thoại cố định Viettel hoặc truyền hình bao gồm cả dịch vụ truyền hình cáp cũng như dịch vụ NexTV.

Tổng đài 1800.8198: Nếu cần giải đáp thắc mắc liên quan đến các dịch vụ không dây như Homephone và Dcom 3G/ 4G, bạn hãy gọi đến Tổng đài 1800.8198.

b. Các bước thực hiện:

Bước 1: Bạn xác định tình trạng dịch vụ mạng Viettel đang gặp vấn đề đối với thiết bị của mình có thể xảy ra các lỗi như: Chập chờn, chậm, không truy cập được mạng, không gọi điện hoặc không thể xem truyền hình,...

Bước 2: Bạn thực hiện liên hệ đến các hotline tổng đài sửa mạng của Viettel đã được liệt kê để báo sửa chữa mạng Viettel. Sau đó, làm theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu trường hợp vẫn không khắc phục thành công, thì bạn sẽ được trợ giúp qua kỹ thuật viên đến tận nơi nhằm xác định và sửa chữa nhanh nhất.

Khi đó tổng đài viên yêu cầu khách hàng cung cấp một số thông tin liên quan đến chủ hợp đồng đang dùng dịch vụ Internet Viettel hoặc là dịch vụ mà chúng ta cần báo hỏng, địa chỉ để lắp đặt.

Lúc này, bạn cần cung cấp một số thông tin liên quan đến chủ hợp đồng đang sử dụng dịch vụ của Viettel gặp lỗi và địa chỉ lắp đặt để được hỗ trợ tận nơi.

Bước 3: Bạn chỉ cần chờ kỹ thuật viên của nhà mạng Viettel liên hệ để khắc phục tình trạng này.

c. Lưu ý gì khi liên hệ tổng đài sửa mạng Viettel

Một số lưu ý khi bạn sử dụng dịch vụ tổng đài sửa chữa mạng Viettel bạn cần biết dưới đây:

  • Bạn sẽ được hỗ trợ xuyên suốt 24/24 bất kể ngày lễ tết về các dịch vụ liên quan đến bảo trì, báo hỏng hay mất tín hiệu khi xem truyền hình,... qua các số tổng đài sửa mạng Viettel.
  • Nhưng riêng với Modem Wifi thì tổng đài Viettel chỉ có thể tiếp nhận hỗ trợ nếu Modem hoặc bộ phát wifi ấy do Viettel cung cấp và lắp đặt cho khách hàng. Trong trường hợp các bộ phát wifi, router không phải Viettel cung cấp thì quý khách hàng hãy liên hệ nơi bán để có được hỗ trợ tốt nhất từ hãng sản xuất.
  • Tổng đài sửa mạng Viettel chỉ tiếp nhận khi khách hàng liên hệ qua những số điện thoại được chia sẻ trên. Với các hình thức khác như là dùng Zalo chat, Email, Fax thì tổng đài Viettel không thể hỗ trợ. Bởi vì hình thức chia sẻ ở trên có thể giúp tổng đài sửa mạng Viettel dễ dàng cập nhật tiến độ, quản lý về thời gian khắc phục mọi sự cố cho khách hàng một cách tốt nhất.
Tổng đài sửa mạng Viettel hỗ trợ 24/24
Nhà mạng Viettel hỗ trợ nhanh chóng

Với nội dung tổng hợp các số HOTLINE sửa mạng Viettel mà chúng tôi cung cấp. Hy vọng, bạn sẽ có thể kịp thời sửa chữa các dịch vụ đang sử dụng khi gặp tình trạng lỗi. Chúc các bạn thực hiện thành công và sử dụng các dịch vụ mạng của Viettel tốt nhất!.

3Chat Khoso.vn